Tin tức

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUỖI CỬA HÀNG SOYA GARDEN - TRINITY DESIGN

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các loại đồ uống như trà sữa, cà phê,... của mọi người ngày càng tăng lên. Điều này kéo theo việc ngày càng có nhiều cửa hàng đồ uống được mở ra để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đồ uống ngon thì một không gian đẹp cũng là rất quan trọng, khiến khách hàng có ấn tượng tốt về quán của bạn, đồng thời giúp khách hàng nhận diện tốt về thương hiệu của bạn, tăng cơ hội tiếp cận khách hàng khi có ý định phát triển chuỗi cửa hàng về sau. 
 

Hệ thống đồ uống đậu nành chuẩn hữu cơ Soya Garden được Trinity thiết kế và thi công nội thất, đảm bảo sự đồng bộ và thống nhất trong bố trí không gian cũng như hệ thống nhận diện thương hiệu. Tiếp nhận những yêu cầu cơ bản của chủ đầu tư, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi tiến hành lên ý tưởng thiết kế không gian nội thất, sau đó thi công nội thất hoàn thiện cho chuỗi cửa hàng Soya Garden.

Mô hình quán Soya Garden mong muốn xây dựng một không gian thưởng thức đồ uống xanh mát trong lành, một “vườn đậu nành” ngay giữa lòng thành phố ồn ào hối hả. Chuỗi cửa hàng chú trọng đến thiết kế nội thất mang tính thẩm mỹ cao cùng sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Yếu tố này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng đồ uống tại quán. 

 


Cửa hàng Soya Garden được Trinity mô phỏng như một vườn đậu nành giữa lòng thành phố 

 

Tại sao thiết kế nội thất chuỗi cửa hàng đồ uống Soya Garden lại quan trọng?

Trong thời kỳ mạng xã hội phát triển như hiện nay thì việc check in và đăng tải hình ảnh lên facebook, instagram,... đã trở nên quá quen thuộc đối với giới trẻ. Nhờ những tấm ảnh được đăng tải lên mạng xã hội này, khách hàng sẽ biết đến quán của bạn nhiều hơn, từ đó tăng số lượng khách hàng ghé thăm quán, phát triển thành khách hàng trung thành nếu sản phẩm của bạn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vậy làm thế nào để khách hàng check in và đăng tải hình ảnh quán lên mạng xã hội?
 

Không gian quán phải thật sự thẩm mỹ, “chất” và phù hợp với nhu cầu check in của khách hàng. Đối tượng thường xuyên check in và đăng ảnh là những người trẻ tuổi, thường xuyên tiếp xúc với mạng xã hội. Vì vậy, không gian cần được thiết kế sao cho gần gũi và phù hợp với giới trẻ. Khi đã có khách hàng đến với bạn vì không gian quán đẹp, nơi họ có thể thoải mái sử dụng sản phẩm, thì chất lượng sản phẩm sẽ là một trong những yếu tố quyết định liệu khách hàng có quay trở lại quán hay không.
 


Không gian nội thất đẹp mang tính thẩm mỹ cao là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến với cửa hàng đồ uống của bạn

 

Không gian nội thất chuỗi cửa hàng đồ uống Soya Garden

Chuỗi cửa hàng Soya Garden nổi bật với màu vàng và màu xanh đặc trưng của logo thương hiệu. Những màu sắc này được lấy ý tưởng từ màu sắc của cây đậu nành, với màu xanh của thân cây, lá cây và màu vàng của những quả đậu khi chín, của những hạt đậu nành thơm bùi.

Khi thiết kế, chúng tôi đã khéo léo đưa màu trắng vào trong không gian, vừa làm nổi bật sắc vàng xanh đặc trưng, vừa làm dịu không gian giúp khách hàng thoải mái hơn khi dùng đồ uống tại quán. Gam màu vàng, xanh được sử dụng cho các đồ vật nội thất, sơn tường và các vật dụng trang trí. Sự phối màu khéo léo đem đến một không gian nhẹ nhàng, thoải mái, khiến khách hàng như đang lạc vào một vườn đậu xanh mát ngay giữa lòng thành phố. 

 


Màu xanh - vàng đặc trưng của thương hiệu được Trinity phối hợp hài hòa trong thiết kế nội thất cửa hàng Soya Garden

 

Các khu vực được bố trí khéo léo, phục vụ tốt nhất những nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dù khách hàng đi một mình hay tụ tập cùng bạn bè đều sẽ có những không gian phù hợp để có thể thoải mái tán gẫu hoặc yên tĩnh làm việc, đọc sách, thưởng thức món đồ uống thơm ngon.

Không gian quán được bố trí cả khu vực ghế ngồi và khu vực ngồi bệt, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của mình. 

Cửa sổ lớn nhìn ra không gian bên ngoài với ánh sáng tự nhiên ngập tràn cùng những tán cây xanh mát giúp đem con người đến gần với thiên nhiên hơn. 
 

Ánh sáng 

Ánh sáng là một trong những yếu tố có tác động rất lớn đến cảm xúc của con người. Một không gian tràn ngập ánh sáng, kết hợp hài hòa cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo đem đến cảm giác vui vẻ, thoải mái, để Soya Garden thực sự là một không gian thư giãn của khách hàng. Ở đó, khách hàng có thể thoải mái tán gẫu cùng bạn bè bên những món đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng, hoặc một mình thư giãn, tránh xa những bận bịu của công việc, đọc một cuốn sách thú vị hay xem một bộ phim, cùng món đồ uống ưa thích.
 


Ánh sáng thiên nhiên rất được chú trọng khi thiết kế không gian nội thất Soya Garden

 

Tại Soya Garden, kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp ánh sáng tự nhiên với ánh sáng nhân tạo thông qua những khung cửa sổ kính. Khách hàng được tận hưởng sự trong lành tươi mát từ không gian bên ngoài. Những tán cây xanh giúp xua đi những ngột ngạt của thành phố tấp nập, đem đến cảm giác khoan khoái dễ chịu.

Khác với những không gian quán khác thường chỉ tập trung vào việc decor trang trí trên những bức tường ngột ngạt thì với không gian Soya Garden, kiến trúc sư của Trinity mong muốn đem thiên nhiên đến gần khách hơn hơn. Đây cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh giúp Soya Garden thu hút khách hàng đến với quán.

 

Yếu tố trang trí

Không gian quán được decor, trang trí đẹp mắt là một trong những yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng đến với không gian quán của bạn. Những yếu tố trang trí đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao và độc đáo sẽ tạo thiện cảm và thu hút khách hàng đến với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ở Soya Garden, kiến trúc sư đã phối hợp hài hòa các màu sắc trắng vàng và xanh, tạo nên một không gian nhẹ nhàng thư giãn.


Không gian được kiến trúc sư trang trí tinh tế tạo nên không gian check in lung linh đẹp mắt cho khách hàng đến thưởng thức đồ uống tại quán
 

Bên cạnh đó, nhằm tạo nên một không gian xanh mát như một khu vườn giữa lòng thành phố, kiến trúc sư đã sử dụng nhiều yếu tố trang trí từ cây xanh như những mảng xanh trên tường, những chậu cây xanh trong không gian quán và những ô cửa kính nhìn ra không gian xanh mát bên ngoài.

Ngoài ra, những bức tường cũng được treo những bức tranh đẹp, nhẹ nhàng và sinh động. Đặc biệt, những chiếc đèn trang trí được tạo hình như những hạt đậu nành vàng tươi, vừa là yếu tố trang trí độc đáo, vừa gợi nhớ đến sản phẩm của quán. 

 


Những mảng xanh trên tường đem đến vẻ đẹp xanh mát cho không gian quán

 

Bên cạnh những không gian trong nhà, kiến trúc sư còn thiết kế các không gian ngoài trời giúp khách hàng có thêm lựa chọn cho không gian thưởng thức đồ uống thông thoáng, trong lành, một khu vực check in tuyệt vời gần gũi với thiên nhiên. 
 

TRINITY hân hạnh đồng hành cùng Quý khách hàng trong những thiết kế nội thất độc đáo, hài hòa, tiện dụng, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

HÃY ĐỒNG HÀNH CÙNG TRINITY ĐỂ TẠO DỰNG MỘT KHÔNG GIAN NỘI THẤT MANG TÍNH THẨM MỸ CAO VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ NHẤT.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BỘ BA - TRINITY

VPGD: Tầng 12A - Tòa nhà Viwaseen - Số 48 Tố Hữu - Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Hotline: 092 386 9999/ 024 3514 7429

 

 
 

Các bài viết khác

Mar 01, 2021
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bộ Ba cần tuyển các vị trí Kiến trúc sư, Nhân viên thiết kế, Giám sát thi công đảm nhiệm các dự án sắp tới của công ty với các hạng mục công trình nội thất chung cư, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm giáo dục, cửa hàng,...
Mar 01, 2021
Trinity chuyên thiết kế nội thất chuỗi các công trình như trung tâm tiếng anh, trung tâm giáo dục, trường mầm non, nhà thuốc, cửa hàng đồ uống, spa. Với mỗi dự án chúng tôi đều rất cẩn thận, tỉ mỉ và kỹ càng để đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng của công trình. Mỗi công trình chúng tôi thực hiện đều được chủ đầu tư đánh giá cao.
Feb 01, 2021
Thiết kế nội thất Trinity với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên thiết kế thi công các công trình từ quy hoạch, kiến trúc đến thiết kế nội thất. Với đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên thiết kế, giám sát thi công chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án trong lĩnh vực xây dựng, đem đến những không gian đẹp, mang tính thẩm mỹ cao với công năng phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng.